Hotline : 0858655554
tin tức

Sinh con tuổi Hợi 2019

27/08/2018, 22:21 GMT+7

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt? mệnh gì, sinh con gái trai tháng nào mùa nào tốt nhất mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia đình và cuộc đời bé sau này. Năm sinh: năm 2019 âm lịch tức là từ ngày 05/02/2019 đến 24/01/2020 theo dương lịch. Mệnh ngũ hành: Mộc – Bình Địa Mộc – Gỗ Đồng Bằng. Năm âm lịch: Kỷ Hợi – Tuổi con heo. Ngày nay các cha mẹ thường chủ động hơn trong việc chọn năm sinh con để tránh được xung khắc với người trong nhà, đồng thời có thể giúp bé có thể có được vận mệnh tốt hơn để cuộc sống sau này được giàu sang phú quý. Năm 2019 Kỷ Hợi là năm được nhiều người chọn sinh con vì ý nghĩa tuổi con heo thường có số an nhàn, giàu sang. Vậy năm 2019 mệnh gì, sinh con năm 2019 tháng nào tốt,…..tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong thông tin bài viết dưới đây, mời mọi người cùng tham khảo nhé. Hãy cùng big.vn tham khảo thông tin sinh con năm 2019 Kỷ Hợi dưới đây để chọn được thời điểm sinh con thích hợp nhất nhé.

1. Sinh con năm 2019 mệnh gì?

  • Cung KHÔN
  • Trực ĐỊNH
  • Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng)
  • Khắc SA TRUNG KIM
  • Con nhà THANH ĐẾ (phú quý)
  • Xương CON HEO
  • Tướng tinh CON GẤU

2. Sinh con năm 2019 tháng nào, mùa nào, giờ nào tốt

Sinh con 2019 mùa nào tốt

 

Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi tháng nào mùa nào tốt hợp tuổi bố mẹ phần 1

 

Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12.

  • Mùa Xuân: 1-3
  • Mùa Hạ: 4-6
  • Mùa Thu: 7-9
  • Mùa Đông: 10 – 12

Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất.

  • Năm 2019, Người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh.
  • Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh.
  • Nên sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu. Do đó các tháng tốt 1, 2, 3, 10, 11, 12 (Lưu ý là tính theo âm lịch)

Chọn giờ tốt sinh con năm 2019

Sinh giờ Tý (23-1h): Sinh giờ này người tuổi Hợi thường có diện mạo thanh tú, thông minh, đa tài và có sức lôi cuốn người khác giới. Thông minh tài năng, diện mạo thanh tú nhưng rất dễ lụy về tình;

Sinh giờ Sửu (1-3h): Sửu mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy. Sinh giờ này là người có lối sống tiêu cực, hám tài, trọng danh và coi nhẹ tình nghĩa, tính cương trực, trọng nghĩa khinh tài, tương lai không rõ;

Sinh giờ Dần (3-5h): Sinh giờ này là người có tính cách hung bạo, coi thường người khác, khó làm nên việc lớn. Mưu sự khó thành, tính tình cường bạo;

Sinh giờ Mão (5-7h): Hợi mệnh Thủy sinh Mão mệnh Mộc. Người sinh giờ này có số may mắn, mưu sự đại thành, tài lộc dồi dào, bé sinh vào giờ này sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, tiền của dư dả;

Sinh giờ Thìn (7-9h): Thìn mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy. Là người nổi tiếng, thích hư vinh, ưa sự hào hoa, hay được người đời xu nịnh, Bé sẽ là người thích hư danh, sống vinh hoa;

Sinh giờ Tỵ (9-11h): Hợi mệnh Thủy khắc chế Tỵ mệnh Hỏa. Người tuổi Hợi sinh vào giờ này có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên có số phát đạt, về già mọi sự bình thường.

Sinh vào giờ Ngọ (11-13h): Hợi mệnh Thủy khắc chế Ngọ mệnh Hỏa. Người có quyền chức, tuy nổi danh nhưng lại dễ bị hao tiền tốn của.Có số làm quan nhưng không giàu;

Sinh giờ Mùi (13-15h): Mùi mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy. Người tuổi Hợi sinh vào giờ này tuy thông minh, đa tài nhưng bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên bị phá tài, trong đời khó tránh khỏi tai họa.Có tài nhưng không gặp thời, gian nan;

Sinh giờ Thân (15-17h): Thân mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thủy. Là người khéo léo, đa tài, giỏi biện luận, số có danh tiếng, tài nghệ hơn người, nổi danh một thời;

Sinh giờ Dậu (17-19h): Dậu mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thủy. Người sinh giờ này vận thế đại vượng nhưng do Dậu – Hợi xung hình nên dễ gặp chuyện phiền phức, hay bị tiểu nhân quấy phá,Đời sống vật chất, khá giả;

Sinh giờ Tuất (19-21h): Là người có cuộc sống tương đối bình yên, Bé sinh vào giờ Tuất sẽ là người yêu thích sự tự do tự tại nhưng sẽ là người khá cô đơn;

Sinh giờ Hợi (21-23h): Do phạm phải sao Thái Tuế nên người sinh giờ này có sự nghiệp thăng trầm. Ngoài ra, do bị sao Chỉ Bối nhập cung mệnh nên cần hết sức cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè. Sự nghiệp không bền, bạn bè phản trắc.

Sinh con 2019 tháng nào tốt?

Sinh tháng Giêng: Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Sinh tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành bậc kiệt xuất. Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành. Tài cao đức độ, nhiều điều kiện thuận lợi cho dựng nghiệp, có thể làm nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng. Tính khí cương cường, sống cao thượng, được kính nể.

Sinh tháng 4 năm 2019: Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp. Đức tài song toàn, sự nghiệp như ý.

Sinh tháng 5 năm 2019: Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc.

Sinh tháng 6: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Số này cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường. Chí tiến thủ yếu, thăng trầm bất định.

Sinh tháng 7: Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý và bé sẽ có nhiều triển vọng thành đạt, cuộc sống đầy đủ.

 

Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi tháng nào mùa nào tốt hợp tuổi bố mẹ phần 2

 

Sinh tháng 8/2019: Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý, Tuy nhiên theo tìm hiểu thì bé sẽ không tránh khỏi những vất vả nhưng tay trắng dựng nên nghiệp, người kính nể về sau.

Sinh tháng 9 năm 2019: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt, Nhẫn nại chuyên cần mới phú quý, sống đầy đủ

Sinh con vào tháng 10 năm 2019: Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng, Bé sinh năm 2019 vào tháng này sẽ được an nhàn đức độ, người người quý mến, về già dư dả về sau.

Sinh tháng 11 năm 2019: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Sinh tháng 12 năm 2019: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

3. Phong thủy cho người tuổi Kỷ Hợi

Người sinh năm 2019 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Nữ mệnh:

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Người sinh năm 2019 hợp với màu gì?

  • Nam mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.
  • Nữ mệnh: Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim.

Người sinh năm 2019 hợp với tuổi nào?

Nam mệnh:

  • Trong làm ăn: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Bính Ngọ
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Bính Thân.

Nữ mệnh:

  • Trong làm ăn: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ và Bính Ngọ
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thìn, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão, Kỷ Dậu.

Người sinh năm Tuổi Hợi, ngây thơ, lãng mạn, khảng khái, hào phóng, tính tình thẳng thắn. Là người có ước vọng lớn đối với danh lợi. Họ khéo ăn nói và được mọi người yêu mến.

 

Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi tháng nào mùa nào tốt hợp tuổi bố mẹ phần 3

 

Vận hạn người tuổi Kỷ Hợi 2019

Xét về tài vận thì tuổi Hợi đứng vào hàng bậc nhất trong mười hai con giáp. Tuổi này có ý chí cạnh tranh mãnh liệt và chí cầu tiến cao. Họ thích hợp với những việc liên quan tới kiến trúc, âm nhạc… không thích hợp những ngành nghề liên quan chính trị, văn hóa

Các mối quan hệ

Đối với Nữ tuổi Hợi là người khảng khái, hào phóng, tính tình thẳng thắn. Họ có dáng vẻ rất dịu dàng nhưng bên trong lại ẩn chứa tính kiên cường. Nếu kết hôn với người cùng tuổi, sẽ dễ dàng chia sẻ, và thông cảm với nhau.

Người mệnh mộc hợp màu gì

Đối với người mênh mọc thì màu xanh là màu hợp nhất, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.

Hy vọng với thông tin sinh con năm 2019 Kỷ Hợi trên đây các cặp vợ chồng sẽ chọn được thời gian sinh con thích hợp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình và cuộc đời của bé sau này. Chúc các cặp vợ chồng nhanh chóng sinh con theo ý muốn, gia đình luôn vui vẻ hòa thuận và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới lạ hấp dẫn nhé.

Ý kiến của bạn
Chat với LỊCH THANH HẢI